ให้บริการโดยคณาจารย์ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านยาและสุขภาพ


คำชี้แจง "เว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการ ศึกษา การแลกเปลี่ยนความรู้ และให้ข้อมูลเรื่องยาในกรณีทั่วไป ไม่ใช่คำแนะนำทางการแพทย์หรือเพื่อการรักษาในกรณีที่จำเพาะเจาะจง และความเห็นสำหรับกรณีเฉพาะหนึ่ง จะไม่สามารถประยุกต์ใช้กับผู้อื่นได้โดยตรง หากมีปัญหาเรื่องโรคโปรดปรึกษาแพทย์ หากมีปัญหาเรื่องยา โปรดปรึกษาเภสัชกร หรือปรึกษาผู้เกี่ยวข้องโดยตรงกับกรณีนั้นด้วยตนเองเท่านั้น"

Search :
ลูกค้ากินยาคุม Yaz เพื่อรักษาอาการ PMDD แต่กินยาไป 2-3 เดือนพบว่ามีอาการข้างเคียง คืออารมณ์ทางเพศหาย อยากทราบว่าอาการนี้จะดีขึ้นเมื่อกินยาไปเรื่อยๆหรือไม่คะ หากดีขึ้น ต้องกินต่อไปนานอีกกี่เดือนคะ แล้วถ้าอาการไม่ดีขึ้น จะสามารถเปลี่ยนเป็นยาคุม yasmin ได้ไหมคะ S/E เรื่องอารมณ์ทางเพศหาย จะดีขึ้นหรือไม่คะ
[รหัสคำถาม : 104] วันที่รับคำถาม : 08 มิ.ย. 63 - 16:49:47 ถามโดย : บุคลากร วิทยาศาสตร์สุขภาพ

เข้าระบบเพื่อตอบคำถาม



พัฒนาระบบโดย ภานุชญา มณีวรรณ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110